Tờ rơi
1900 636 068

An Huy Mỹ Việt Tin tức

Ngân hàng BIDV và An Huy Group ký kết hợp tác tài trợ tín dụng

Ngày 06/09/2024 vừa qua, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty CP địa ốc An Huy (An Huy Group) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị An Huy Mỹ Việt.

Ngày 06/09/2024 vừa qua, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty CP địa ốc An Huy (An Huy Group) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị An Huy Mỹ Việt.

Với thương hiệu và uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính tốt nhất Việt Nam, ngân hàng BIDV đã trở thành đối tác cung cấp vốn cho người mua sản phẩm bất động sản thuộc dự án An Huy Mỹ Việt tại Đức Hòa – Long An. Ngân hàng BIDV cam kết mang đến các gói hỗ trợ tín dụng hiệu quả giúp khách hàng chủ động và tự tin chọn lựa không gian sống lý tưởng phù hợp với ước muốn của mình.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác tài trợ tín dụng giữa BIDV & An Huy Group

Theo đó, khách hàng được vay vốn mua nhà và đất nền tại dự án An Huy Mỹ Việt với lãi suất ưu đãi. Gói tín dụng này sẽ tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng trong việc huy động vốn để có thể sở hữu các sản phẩm của dự án này.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc chi nhánh ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa chia sẻ tại sự kiện: “Thỏa thuận hợp tác lần này với An Huy Group sẽ là nền tảng để hai bên cùng khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có. Đặc biệt là hỗ trợ khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay cũng như các sản phẩm, dịch vụ của BIDV một cách tiện lợi nhất”.

Ông Sơn cho biết, việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng có thể an cư và nâng tầm cuộc sống.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Bạch – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Huy Group cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao uy tín, năng lực của BIDV trên thị trường tài chính, ngân hàng Việt Nam. Sự hợp tác với BIDV lần này vừa khẳng định giá trị của dự án, vừa mang lại sự hỗ trợ về tài chính cho tất cả khách hàng. Tôi hy vọng sự kiện ký kết hợp tác lần này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên, đồng thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính ngân hàng, bất động sản chất lượng”.

Việc ký kết tài trợ vốn cho khách hàng vay mua sản phẩm thuộc dự án An Huy Mỹ Việt thể hiện cam kết đồng hành, hỗ trợ, gắn kết chặt chẽ của BIDV với khách hàng cũng như sự phát triển của An Huy Group. Đồng thời, sự kiện là tiền đề cho mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài và thành công giữa hai bên trong thời gian tới.

3.jpg

Là khu đô thị nằm ngay mặt tiền đường Mỹ Hạnh, có quy mô 60ha với gần  2.500 sản phẩm. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, hoàn chỉnh bao gồm các sản phầm shophouse, nhà phố liên kế, biệt thự với định hướng là một khu đô thị kết hợp thương mại dịch vụ đầy đủ tiện ích nội khu, điểm độc đáo của dự án khi lấy văn hóa Việt Nam làm cảm hứng thiết kế với những công trình mang tính biểu tượng như: chùa Một Cột, đền Ngọc Sơn, cổng Ngọ Môn Huế, tháp bà Ponagar, nhà rông Tây Nguyên, chợ Bến Thành và tượng đài Long An Trung dũng Kiên cường.

Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm huyện Đức Hòa – Long An. Khu đô thị An Huy Mỹ Việt dể dàng kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm như Quốc lộ 22, Quốc lộ N2, Đường Vành Đai 3, Đường Vành Đai 4, Tỉnh lộ 10… Hay các tuyến Cao tốc như Cao tốc TP HCM – Trung Lương, tuyến đường sắt TPHCM – Miền Tây giúp dự án nâng tầm giá trị, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Danh sách tin
Đăng ký nhận tin
Thiên nhiên
GIAO HÒA
Tinh hoa
HỘI TỤ

Đăng ký nhận tin

  • Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến An Huy Mỹ Việt.

  • Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất

Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung